Bong da

Cúp Châu Âu

Xem bài tường thuật chi tiết trận Real Sociedad 0-0 M.U

Cập nhật: 05/11/2013 18:33 | 0

Chơi lấn lướt tạo được thế trận khá tốt trước đội chủ nhà Sociedad, song trong một ngày quá vô duyên, các chân sút của M.U đã không thể một lần tìm được mành lưới của thủ thành Bravo.


Real Sociedad

02:45 06/11/2013

 

0-0 (FT)


Manchester United
Real SociedadReal Sociedad 4-1-4-1
4-4-2 Manchester UnitedManchester United
Claudio Bravo
Alberto de la Bella
Iñigo Martínez
Mikel González
Carlos Martínez
Thẻ vàng
Markel Bergara
Bàn thắng
Antoine Griezmann
David Zurutuza
Bàn thắng
Ruben Pardo
Carlos Vela
Bàn thắng
Imanol Agirretxe
Bàn thắng
Wayne Rooney
Bàn thắng
Javier Hernández
Antonio Valencia
Thẻ vàng Bàn thắng
Marouane Fellaini
Ryan Giggs
Bàn thắng
Shinji Kagawa
Chris Smalling
Rio Ferdinand
Nemanja Vidić
Thẻ vàng
Patrice Evra
David de Gea
Gorka Elustondo
Bàn thắng
Haris Seferović
Bàn thắng
Xabier Prieto
Enaut Zubikarai
 
Ion Ansotegi
Bàn thắng
Gonzalo Castro
Cadamuro
Thay người
Phil Jones
Anderson
Anders Lindegaard
Nani
 
Thay người
Ashley Young
Thay người
Robin van Persie
Alexander Büttner
 
  • Ghi bàn Ghi bàn
  • Thẻ vàng Thẻ vàng
  • Vào sân Rời sân
  • Phản lưới nhà Phản lưới nhà
  • Thẻ đỏ Thẻ đỏ
  • Vào sân Vào sân

==========**********==========

 

Các CĐV của M.U trước giờ khai cuộc

 

Phòng thay đồ của đội khách M.U

 

1’TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! M.U là đội giao bóng trước.

 

2’–Với việc Chicharito đá chính ngày hôm nay, M.U sẽ chơi với đội hình 4-4-2 từng là sở trường của họ. Giggs cũng góp mặt ở trận đấu này, và đây cũng là lần ra sân thứ 950 của lão tướng người Xứ Wales cho Quỷ Đỏ thành Manchester

 

4’–Những trận đấu trên đất Tây Ban Nha chưa bao giờ là dễ dàng với M.U. Trong những phút đã qua, thế trận mà Quỷ Đỏ tạo được là khá chắc chắn. Các tiền vệ của họ đang được dàn trải khá đồng đều.

 

6’–Một pha bóng không hiểu ý nhau giữa Valencia và Rooney. Cầu thủ người Ecuador định thực hiện một cú chọc khe nhưng Rooney lại không chạy chỗ. M.U đã bắt đầu có những pha triển khai tấn công đầu tiên.

 

8’–Pha bật tường hơi mạnh của Giggs cho Evra. Một tình huống phối hợp ở biên khá tốt của đội khách. Đội chủ nhà vẫn chưa tạo được tình huống tấn công nào, dù họ đang chơi khá chủ động.

 

10’KHÔNG VÀO! Một tình huống đánh biên hết sức lợi hại của M.U. Bóng được tạt sệt vào cho Rooney từ Evra, tiền đạo người Anh đã có pha nhả lại rất hợp lý cho Kagawa, đáng tiếc là cú sút của tiền vệ người Nhật bóng đập chân một cầu thủ của Sociedad ra ngoài.

 

13’–Đội hình của đội chủ nhà đang được đẩy lên khá cao hòng gây sức ép cho đội khách. Song cho đến thời điểm này hàng tiền vệ của Sociedad vẫn chưa cầm được bóng.

 

Valencia đã hoạt động khá tích cực bên hành lang cánh phải

 

15’–Bóng vẫn đang được luân chuyển quanh khu vực giữa sân bởi các cầu thủ M.U. Fellaini tỏ ra khá nổi bật trong những phút đã qua khi anh tham gia vào hầu hết những tình huống lên bóng của đội nhà.

 

17’–Kagawa vẫn đang chơi tròn vai bên cánh trái trong những phút đã qua. Tiền vệ người Nhật tỏ ra là một cầu thủ làm bóng rất tốt. Hiện M.U vẫn đang chỉ cắm một mình Chicharito ở phía trên.

 

19’KHÔNG VÀO! Cú đá khá nguy hiểm của Kagawa ở ngay sát vòng cấm. Đáng tiếc là cú cứa bóng của tiền vệ người Nhật lại đi không hiểm. Thủ thành Bravo của đội chủ nhà đã bắt gọn.

 

Kagawa đã có một trận đấu tốt

 

23’–Bắt đầu có những tình huống tấn công từ phía đội chủ nhà. Hầu hết những pha lên bóng của Sociedad đều tập trung từ cánh trái, nơi có sự xuất hiện của tiền vệ nhỏ con Griezmann.

 

25’–Chưa có nhiều những tình huống gây đột biến của M.U. Giggs có vẻ sẽ là người thay thế Carrick tung ra những đường chuyền hóc hiểm, song lão tướng của M.U vẫn đang chơi khá giữ chân những phút vừa qua.

 

28’KHÁ NGUY HIỂM! Agirretxe vừa có cơ hội sút bóng từ một vị trí trực diện trong vòng cấm của M.U sau một pha tạt bóng sệt từ cánh phải của đồng đội. Tuy nhiên cú trượt chân của cầu thủ này đã khiến cơ hội bị bỏ lỡ.

 

31’–Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu được dành cho Fellaini. Cầu thủ người Bỉ đang chơi khá nhiệt trong những phút vừa qua. Một tình huống tranh chấp hơi quá đà của Fellaini với một cầu thủ của Sociedad.

 

Fellaini chơi rất lăn xả ở khu vực giữa sân

 

35’–Tuyến tiền vệ của M.U đang chơi khá tốt. Họ đang giúp M.U có được 55% thời gian cầm bóng trong những phút vừa qua. Rooney cũng thường xuyên lùi về khá sâu hỗ trợ các đồng đội.

 

38’NGUY HIỂM! Pha băng vào quen thuộc của Chichartio sau đường tạt sệt của Kagawa từ cánh trái. Tuy nhiên một hậu vệ của Sociedad đã kịp thời cảnh giác và lao về cản phá.

 

41’–Liên tiếp là những tình huống tạt bóng từ 2 biên của Sociedad. Họ đang tỏ ra khá thích thú với lối chơi này. Tuy nhiên hiệu quả của nó đem lại chưa nhiều, khi mà các trung vệ của M.U đều là những chuyên gia chơi bóng bổng.

 

Hàng thủ M.U đã chơi kín kẽ ở trận đấu này

 

43’–Một tình huống cản phá rất kinh nghiệm của Vidic trong một tình huống bứt tốc khá nhanh của Vela bên phía Sociedad. Vidic và Ferdinand vẫn đang tạo ra một bức tường phòng ngự an toàn trước mặt De Gea.

 

44’–Cú sút đầu tiên của Sociedad ở trận đấu này! Người sút bóng là hậu vệ De La Bella. Tuy nhiên bóng đi nhẹ và không chính xác, không tạo ra bất kỳ thử thách nào cho De Gea.

 

45’HIỆP 1 KẾT THÚC! Chưa bên nào ghi được bàn thắng.

KẾT QUẢ CÁC CẶP ĐẤU CÒN LẠI SAU KHI KẾT THÚC HIỆP 1:
 

 

46’HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Sociedad giao bóng.

 

47’–Ngay ở đầu hiệp 2, Sociedad đã thể hiện quyết tâm của mình. Một cú đá khá tốt của Pardo từ ngoài vòng cấm. Đáng tiếc là bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Hiệp 2 hứa hẹn sé rất hấp dẫn.

 

49’KHÔNG VÀO!!! Chicharito vừa bỏ lỡ một cơ hội ngàn vàng để mở điểm cho M.U! Cú đá từ khoảng cách chỉ khoảng 3m của tiền đạo này đã đưa bóng vọt xà rất đáng tiếc! Tình huống kiến tạo thuộc về Kagawa.

 

Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Chicharito

 

52’–Van Persie đang khởi động ngoài sân. Tiền đạo người Hà Lan chính là câu trả lời cho bài toán mang tên sáng tạo của M.U vào thời điểm hiện tại. Kagawa vừa ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài xác định không có lỗi từ các cầu thủ chủ nhà.

 

55’–Chưa có nhiều nét tích cực trong thế trận tấn công của M.U ở hiệp 2. Họ cần có một sự thay đổi ở hàng tiền vệ, hoặc một tiền đạo có khả năng tự giải quyết trận đấu.

 

57’–Trọng tài vừa có tình huống nhắc nhở đối với Cris Smalling sau một pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết. Hậu vệ của M.U đã trám cánh phải khá tốt ở trận đấu này.

 

Một tình huống tranh chấp bóng bổng giữa 2 bên

 

60’KHÔNG ĐƯỢC! Tình huống phối hợp không thành công giữa Rooney và Chicharito. Một pha phản công nhanh khá tốt tuy nhiên 2 tiền đạo của M.U lại không có được sự liên kết hợp lý.

 

63’–M.U sẽ có 2 sự thay đổi người liên tiếp. Rooney rời sân nhường chỗ cho Van Persie, và Chicharito rời sân nhường chỗ cho Ashley Young. Như vậy là cặp tiền đạo của M.U đã được rút ra nghỉ.

 

Rooney đã có một trận đấu tốt

 

65’KHÔNG VÀO!!! Vừa vào sân cặp đôi Ashley Young, Persie đã làm rung chuyển khung thành Sociedad. Ashley Young chuyền bóng thuận lợi cho Persie nhưng ở tư thế thoải mái, chân sút người Hà Lan lại đá trúng cột dọc bật ra.

 

Tình huống bỏ lỡ của Van Persie

 

69’KHÔNG VÀO!!! Persie đá penalty thất bại (bị Bravo cản phá). Trước đó trọng tài khẳng định rằng Ashley Young đã bị Bergara phạm lỗi trong vòng cấm.

 

Tình huống đá penalty thất bại của Van Persie

 

75’KHÔNG VÀO!!! Suýt chút nữa MU nhận bàn thua nếu cú hứng ngực bồi của Vela sau cú sút của đồng đội, chính xác hơn vài centimet nữa.

 

77’–Griezmann tăng tốc và tung cú sút về phía khung thành De Gea, thủ thành này bắt bóng không dính. Castro lao vào nhưng không thể chạm bóng.

 

80’KHÔNG VÀO!!! Ashley Young treo bóng như đặt tới vị trí của Valencia thế nhưng cú đá của Valencia đã bị một hậu vệ chủ nhà cản phá.

 

Tình huống dẫn đến quả phạt 11m cho M.U

 

83’–Rõ ràng HLV David Moyes đã có lý khi tung van Persie vào sân để thay Rooney, anh lập tức vực dậy hàng công đội nhà, chỉ tiếc cầu thủ này bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn trông thấy.

 

86’–Bây giờ, Man United đang tỏ ra bế tắc sau khoảng 10 phút gây náo loạn trước khung thành Bravo. Young đi bóng xâm nhập vong cấm Sociedad, anh không thể qua được hậu vệ chủ nhà và phạm lỗi với đối phương.

 

90’THẺ ĐỎ!!! Fellaini lần thứ 4 trong trận đấu phạm lỗi với cầu thủ đối phương, anh nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Hiệp 2 được bù giờ 3 phút. M.U có sự thay đổi người: Kagawa rời sân nhường chỗ cho Phil Jones.

 

Tình huống nhận thẻ đỏ của Fellaini

 

92’TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! Dù đã có không ít những cơ hội song M.U lại không thể có bàn thắng và chấp nhận chia điểm trên đất Tây Ban Nha. Tỉ số chung cuộc: Real Sociedad 0-0 M.U.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC CỦA CÁC CẶP ĐẤU CÒN LẠI:


 

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com