Bong da

Anh

Xem bài tường thuật chi tiết trận West Ham 0-3 Chelsea

Cập nhật: 23/11/2013 23:20 | 0

Khởi đầu trận đấu không đến nỗi nào nhưng sau bàn thua trước bởi sai sót của hàng thủ, West Ham đã đánh mất cả tinh thần và thế trận vào tay Chelsea để rồi sau cùng phải nhận trận thua toàn diện 0-3 ngay trên sân nhà.


West Ham United

00:30 24/11/2013

 

0-3


Chelsea
West Ham UnitedWest Ham United 4-2-3-1
4-2-3-1 ChelseaChelsea
Jussi Jaaskelainen
Joey O'Brien
James Tomkins
James Collins
Guy Demel
Mark Noble
Bàn thắng
Jack Collison
Bàn thắng
Joe Cole
Ravel Morrison
Stewart Downing
Bàn thắng
Kevin Nolan
Bàn thắng
Samuel Eto'o
Ramires
Bàn thắng Bàn thắng
Oscar
Bàn thắng
Eden Hazard
Bàn thắng Bàn thắng
Frank Lampard
John Obi Mikel
Branislav Ivanović
John Terry
Gary Cahill
César Azpilicueta
Petr Čech
George McCartney
Bàn thắng
Matthew Jarvis
Bàn thắng
Modibo Maïga
Adrián
 
Matthew Taylor
Bàn thắng
Mohamed Diame
Carlton Cole
Ashley Cole
Thay người
Michael Essien
Juan Mata
Thay người
Andre Schürrle
 
Thay người
Demba Ba
Willian
Mark Schwarzer
 
  • Ghi bàn Ghi bàn
  • Thẻ vàng Thẻ vàng
  • Vào sân Rời sân
  • Phản lưới nhà Phản lưới nhà
  • Thẻ đỏ Thẻ đỏ
  • Vào sân Vào sân

==========**********==========

 

1’TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! West Ham là đội giao bóng trước

 

2’–Có đôi chút bất ngờ khi HLV Mourinho xếp Ashley Cole trên ghế dự bị thay vào đó là Azpilicueta. Có thể Cole chưa có đầy đủ thể lực, nhưng cũng có thể đây là phần thưởng "Người đặc biệt" dành cho Azpilicueta sau những thể hiện tốt ở thời gian qua trong vai trò  hậu vệ trái.

 

4’–Với một cơn bão chấn thương cướp đi một loạt tiền đạo như Carroll, Vaz Te hay Petric, HLV Sam Allardyce buộc phải xếp Nolan chơi cao nhất trên hàng công. Thậm chí có thể nói West Ham nhập cuộc mà không có tiền đạo nào.

 

7’–Một pha đi bóng của Downing bên cánh trái nhưng Ivanovic đã chơi đầy kinh nghiệm. Một quả phát bóng lên cho Chelsea.

 

12’–Một pha lên bóng nhanh của Chelsea và Hazard vừa mang về quả phạt góc thứ 2 cho đội khách.

 

13’–Lampard đưa bóng từ chấm phạt góc vào trong nhưng Nolan đã có mặt đúng lúc phá ra, ngay sau đó các cầu thủ West Ham cố gắng đẩy bóng nhanh về phía trước. Có thể đây sẽ là lối chơi của họ xuyên suốt trận này: Chơi phòng ngự số đông và chộp cơ hội khi có thể.  

 

15’–West Ham đang chơi khá tốt và hướng trận đấu theo đúng ý định của mình. Chelsea chưa thể tạo ra bất cứ pha bóng ấn tượng nào về phía khung thành của Jaaskelainen.

 

18’KHÔNG ĐƯỢC! Hai cú đá liên tiếp của Nolan và Joe Cole trong vòng cấm nhưng bóng đều trúng chân của hậu vệ Chelsea.

 

20’PENALTY! Một đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ phải Demel, Oscar băng vào rất nhanh buộc thủ môn Jaaskelainen phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Chris Foy xác định đã có một quả penalty cho Chelsea.

 

21’VÀOOO...!!! Lampard không mắc sai lầm nào từ chấm phạt đền và tỉ số được mở cho Chelsea. "Super Frankie" vừa ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ.  

 

23’–Một đường nhả ngược của Oscar từ bên cánh phải cho Lampard nhưng tiếc là cú đá của số 8 Chelsea không hiểm và người gác đền West Ham đã làm chủ tình hình.

 

29’–Thêm một pha dứt điểm nữa của Lampard lần này là bằng đầu sau quả tạt bên cánh trái của Hazard, khoảng cách xa và bóng đã đi ra ngoài.

 

31’–Quả phạt góc đầu tiên của West Ham và thứ 3 của trận đấu. Downing là người thực hiện nhưng đã nhanh chóng bị hóa giải.

 

34’VÀOOO...!!! 2-0 cho Chelsea! xuất phát từ đường chuyền má ngoài điệu nghệ của Hazard, Oscar dẫn bóng vài nhịp rồi tung cú đá chìm sát vòng cấm nhân đôi cách biệt cho The Blues.  

 

37’–Có vẻ như bàn mở tỉ số đáng tiếc đang làm các cầu thủ West Ham suy sụp về tinh thần, họ đã không còn cho thấy sự kiên cường và sung sức như những phút đầu.

 

39’–Rất đáng tiếc khi đường chuyền của  Ramires là rất tốt, xé toang hàng phòng ngự nhưng Hazard lại đỡ bóng hụt.

 

40’–Hai sự thay đổi người liên tiếp được West Ham đưa ra: Diame vào thay Joe Cole trong khi Maiga cũng thế chỗ Collison.

 

42’CỨU THUA! Một pha cứa lòng rất nhanh ngoài vòng cấm chếch về bên trái của Eto'o nhưng thủ môn Jaaskelainen đã bay người cứu thua.

 

44’–Oscar vừa có pha đi bóng sát đường biên ngang rồi đưa vào nguy hiểm nhưng không có cầu thủ nào của Chelsea có mặt chạm bóng.

 

45’KẾT THÚC HIỆP 1! Chelsea tạo được lợi thế dẫn 2-0.

 

46’HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Chelsea giao bóng.

 

48’–Một đường chuyền nửa chuyền nửa sút khá khó chịu của Downing, bóng đi rất xoáy và cách không xa cột dọc.

 

51’–Vừa rồi là một pha bóng rất có nét của Chelsea. Oscar đi bóng rồi chọc khe rất kín để Eto'o băng xuống đưa vào trong nhưng hậu vệ của West Ham đã nhoài người cản phá được. Quả phạt góc thứ 4 cho The Blues.

 

52’KHÔNG VÀO! Sau phả phạt góc của đồng đội, Cahill bật cao đánh đầu tốt nhưng một cầu thủ của West Ham đã nhanh chân phá ra ngay trên vạch vôi.

 

56’KHÔNG ĐƯỢC! Azpilicueta vừa có pha leo biên rồi chuyền vào rất hay cho Oscar nhưng cú đá của tiền vệ người Brazil đã đi ra ngoài.  

 

59’–Một pha đi bóng không thành công của Downing trước sự truy cản của Ivanovic, dù sao anh cũng mang về một quả phạt góc cho West Ham.

 

62’–Một pha cứa bóng đầy kĩ thuật của Eto'o nhưng bóng đi sát sạt điểm nối khung thành, "Báo đen" đang tỏ ra rất khát một bàn thắng.

 

65’BỎ LỠ! Sau pha đi bóng khá thông minh của Demel, bóng tới chân Maiga trong tư thế thoải mái nhưng cú đá của cầu thủ này lại quá tệ: thiếu lực và cũng đi ra ngoài.

 

68’–Vừa rồi là một đường tạt bóng của Diame, hậu vệ Azpilicueta buộc phải phá bóng chịu phạt góc. Hẳn West Ham đang rất nhớ tiền đạo cao kều Andy Carroll khi họ chưa hiệu quả trong những tình huống không chiến.

 

71’–Sau đường nhồi bóng của Maiga, Nolan cố gắng tiếp bóng trong vòng cấm nhưng trung vệ Cahill của đội khách đã rất dũng cảm bay người đánh đầu phá ra. Quả phạt góc thứ 5 cho West Ham và thứ 9 của trận đấu.

 

75’–Sự thay đổi người cuối cùng bên phía West Ham, Nolan rời sân và người vào thay là Jarvis.

 

78’–Chelsea có sự thay đổi trên hàng công: Eto'o rời sân nhường chỗ cho Demba Ba.

 

81’VÀOOO...!!! Cú sút xa ngoài vòng cấm sở trường của Lampard đã mang về cú đúp cho anh ở trận này đồng thời cũng nâng tỉ số lên 3-0. Cục diện trận đấu gần như đã được định đoạt.  

 

84’–Tới lượt Essien vào sân thay cho Hazard, chiến thắng đang nằm chắc trong tầm tay và Mourinho bắt đầu giữ sức cho các trụ cột.

 

85’–Một quả phạt góc cho West Ham, người phá bóng là Terry

 

89’–Một pha phối hợp không thành công của Demba ba và Schurrle, bóng nằm trong tầm kiểm soát của Jaaskelainen.

 

90’HẾT GIỜ! Tỉ số chung cuộc là 3-0 nghiêng về phía Chelsea. Một chiến thắng thuyết phục của thầy trò Jose Mourinho.

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com