Bong da

Anh

Thông tin trước trận cầu đinh: West Ham - Chelsea

Cập nhật: 23/11/2013 08:40 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận West Ham - Chelsea trong khuôn khổ vòng 12, Premier League 2013-14.

 

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- West Ham không có chiến thắng nào ở 4 trận sân nhà tại Premier League từ đầu mùa (hòa 1, thua 3). Chuỗi trận tệ hại nhất dưới thời Sam Allardyce. Họ cũng là đội bóng giành được ít điểm nhất trên sân nhà kể từ đầu mùa (4 điểm).

- Chelsea đã bất bại ở 6 trận derby London gần nhất (thắng 4, hòa 2).

- Lampard đã ghi bàn ở 3/4 lần đối đầu gần nhất với đội bóng cũ West Ham. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng đang “tịt ngòi” ở 10 trận liên tiếp tại Premier League. Đây là cơn “hạn hán” dài nhất của cầu thủ này kể từ tháng 8-2003.

- West Ham đang là đối thủ ưa thích của Fernando Torres khi anh đã có tới 6 bàn thắng chỉ trong 7 trận đấu.

- 35,4% các đường chuyền của West Ham ở mùa này được thực hiện ở khu vực quanh vòng 16m50. Một tỉ lệ khá cao tại Premier League.

- Tất cả 12 trận thua của Mourinho tại Premier League đều diễn ra trên sân khách. Chỉ có 2 trong số đó là tại London (trước Fulham vào tháng 3-2006 và trước Tottenham vào tháng 11-2006).

- Tuy nhiên, nếu xét tất cả các HLV tại Premier League (ít nhất 15 trận), thì “Người đặc biệt” lại đang là HLV giành được nhiều điểm nhất mỗi trận tính ở thành tích sân khách (2,05 điểm/trận).

- Sam Allardyce mới chỉ có được 2 điểm sau 6 lần đối đầu với Mourinho (hòa 2, thua 4). Sam cũng đã thua ở cả 3 trận sân nhà trước Jose.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
- West Ham: Petric, Diarra, O'Brien¸ Reid, Vaz Te, Rat, Taylor và Carroll vắng mặt do chấn thương.

- Chelsea: Van Ginkel, Torres vắng mặt do chấn thương. Khả năng ra sân của Ashley Cole là bỏ ngỏ.

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com