Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid 4-1 Getafe: Ronaldo lập cú đúp, Real thắng “derby”

Cập nhật: 23/09/2013 02:47 | 0

Được trở về thi đấu trên thánh địa Bernabeu, Kền Kền trắng đã không bỏ lỡ cơ hội đè bẹp đối thủ cùng thành phố và yếu hơn về mọi mặt Getafe. Ronaldo tiếp tục nổ súng với một cú đúp trong trận đấu này.

 

Trở về sân nhà sau chiến thắng đậm đà như một set tennis trên đất Thổ Nhĩ Kỳ trước Galatasaray trong khuôn khổ Champions League, HLV Ancelotti tiếp tục cất Gareth Bale trên băng ghế dự bị và dành sự tin tưởng khi trao cho Di Maria một vị trí trong bộ tứ tấn công “mơ ước” với những Ronaldo, Benzema và Isco.

Thế nhưng Getafe mới chính là những người nhập cuộc tốt hơn với bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5 của cầu thủ Lafita sau đường chuyền của người đồng đội Nicolás Fedor. Nhưng cũng chính bàn thắng sớm đó của Getafe đã chọc giận gã khổng lồ Real Madrid bởi từ đây về sau là quãng thời gian “kinh hoàng’ khi đội khách phải oằn mình chịu trận trước sức tấn công như vũ bão của Kền Kền trắng.

Phút 19, Pepe đã kỉ niệm trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới được đeo băng đội trưởng của mình bằng bàn thắng san bằng cách biệt. Cầu thủ người Bồ đã có một pha xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để đá bồi sau khi Ronaldo dứt điểm không thắng được thủ môn của Getafe là Moyá.

15 phút sau, trước sức ép của đội chủ nhà cầu thủ Michel bên phía Getafe đã luống cuống để bóng chạm tay trong vòng cấm và nhờ đó, Real được hưởng một quả penalty. Người thực hiện là Ronaldo.

 

Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng này của Real Madrid


Bước sang hiệp 2, Real Madrid còn chơi hay hơn cả hiệp 1, đặc biệt là bộ ba Ronaldo – Isco – Benzema khi những cầu thủ này liên tục làm khổ hàng phòng ngự Getafe. Và từ một pha phối hợp đá phạt nhanh, Ronaldo đã có một pha chuyền bóng theo kiểu “ăn cắp” để giúp Isco nâng tỉ số trận đấu lên thành 3-1.

Những phút tiếp theo, Real Madrid vẫn liên tục gia tăng sức ép về phía phần sân của đội bóng áo xanh. Hàng loạt các cơ hội đã bị các chân sút áo trắng như Ronaldo, Isco, Benzema bỏ lỡ một cách vô cùng đáng tiếc. Nhưng khi mà trận đấu chỉ còn tính bằng giây thì bất ngờ đội chủ nhà lại có được bàn thắng thứ 4 với một pha đánh gót ngẫu hứng của Ronaldo sau đường căng ngang của tiền vệ Khedira.

Với thắng lợi này, Real Madrid tiếp tục song hành cùng với Barcelona, Atl Madrid và Villarreal trong nhóm những đội đầu bảng cũng như những đội vẫn đang có thành tích bất bại từ đầu giải.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Real Madrid: Pepe 19’, Cristiano Ronaldo (pen) 34' & 90’+3, Isco 59'.

+ Getafe: Lafita 5’.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Lopez – Carvajal, Pepe, Nacho, Arbeloa – Khedira, Illarramendi (Modric 77’), Isco (Jese 84’), Ronaldo – Benzema (Morata 80’).

Getafe: Moya – Escudero (Lago 46’), Alexis, López, Arroyo (Rafa 70’) – Mosquera, Míchel, Castro, Lafita (Sarabia 45’+1), León – Fedor.

 

 

 

Xem videoclip trận Real Madrid 4-1 Getafe

 

 

 

Khang Nguyên (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)