Bong da

Anh

M.C tiếp tục đổ tiền vào TTCN: 30 triệu euro cho Salvio

Cập nhật: 19/07/2013 15:27 | 0

Liên tiếp thất bại khi đấu giao hữu, song Man City lại đang khá thành công trên thị trường chuyển nhượng. Thừa thắng xông lên, đội chủ sân Etihad tiếp tục chi thêm 30 triệu euro để hỏi mua Eduardo Salvio.

M.C tiếp tục đổ tiền vào TTCN: 30 triệu euro cho Salvio
M.C tiếp tục đổ tiền vào TTCN: 30 triệu euro cho Salvio

Hai trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Manuel Pellegrini trên đất Nam Phi, Man City đều thất bại. Đầu tiên là trận thua 0-2 trước SuperSport, và mới đây là thất bại 1-2 trước AmaZulu.

Trái lại, trên thị trường chuyển nhượng Hè, Man City lại liên tục gặt hái thành công. Những tân binh như Jesus Navas, Fernandinho, Alvaro Negredo đã lần lượt có mặt tại Manchester. Mới nhất, Stevan Jovetic cũng đang trên đường đến Etihad.


Stevan Jovetic

Tính ra, những gương mặt nói trên đã tiêu tốn của Man City gần 100 triệu bảng. Dù vậy, Man City vẫn chưa muốn dừng lại. Các đầu báo uy tín ở Bồ Đào Nha vừa đưa tin, Man City đã gửi đề nghị 30 triệu euro (25,8 triệu bảng) đến Benfica để hỏi mua Eduardo Salvio.

Giống như Jesus Navas, Salvio cũng chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi này khi cần cũng có thể hỗ trợ phòng ngự rất hiệu quả, và vẫn thường ghi khoảng 15 bàn/mùa. Mùa giải vừa qua, Salvio đã góp mặt trong tất cả các trận đấu của Benfica.

Nguồn bongdaplus.vn