Bong da

Anh

Chốt hạ vụ Jovetic, City đã đổ 100 triệu bảng vào TTCN

Cập nhật: 19/07/2013 13:25 | 0

Sau khi gút xong với Alvaro Negredo, Man City cũng nhanh chóng gút luôn với Stevan Jovetic để nâng tổng số tiền chuyển nhượng trong mùa Hè này lên 100 triệu bảng.

Chốt hạ vụ Jovetic, City đã đổ 100 triệu bảng vào TTCN
Chốt hạ vụ Jovetic, City đã đổ 100 triệu bảng vào TTCN
Trên tài khoản Twitter chính thức, Fiorentina xác nhận "đã đạt thỏa thuận bán Stevan Jovetic cho Man City". CLB Italia không xác nhận mức phí chuyển nhượng, nhưng báo chí Anh tin là City đã phải tốn 28 triệu bảng cho cầu thủ người Montenegro, trong đó 25 triệu bảng trả trước và 3 triệu bảng tùy thuộc vào thể hiện của Jovetic. Nên nhớ, năm 2008, Fiorentina chỉ phải chi có 8 triệu bảng để mua Jovetic từ Partizan Belgrade.

Năm nay 23 tuổi, Jovetic ghi 13 bàn sau 31 trận Serie A mùa bóng vừa qua để giúp Fiorentina cán đích ở vị trí thứ 4, thiếu chút nữa được tham dự Champions League. Trước đó anh nghỉ gần như cả mùa 2010/11 vì chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối. Nhưng có vẻ vết thương ấy không để lại di chứng nào vì ngay mùa bóng tiếp theo, Jovetic đã ghi được 14 bàn sau 27 trận Serie A. Trong 27 lần khoác áo ĐT Montenegro, Jovetic cũng kịp ghi 10 bàn.

Có khả năng đá trung phong, nhưng Jovetic chỉ phát huy hết giá trị khi đá như một "số 9 rưỡi", sau lưng trung phong. Với bản hợp đồng Jovetic, công cuộc tăng cường lực lượng của City mùa Hè này đã tiêu tốn của họ gần 100 triệu bảng Anh. Trước đó họ đã chiêu một thành công Fernandinho từ Shakhtar Donetsk và bộ đôi Jesus Navas, Alvaro Negredo từ Sevilla.

Nguồn bongdaplus.vn